-
Bạn có thể hiểu website tương tự như quảng cáo trên các trang vàng, nhưng có điểm khác ở chỗ nó cho phép người truy cập có thể trực tiếp thực hiện nhiều việc trên website như giao tiếp, trao đổi thông tin với người chủ website và với những người truy cập khác, tìm kiếm, mua bán vv...chứ không phải chỉ xem như quảng cáo thông thường. Hàng triệu người trên khắp thế giới có thể truy cập website- nhìn thấy nó chứ không giới hạn trong phạm vi lãnh thổ nào cả. Đối với một doanh nghiệp, Website là một cửa hàng ảo với hàng hoá và dịch vụ có thể được giới thiệu và rao bán trên thị trường toàn cầu. Cửa hàng đó mở cửa 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, quanh năm, cho phép khách hàng của bạn tìm kiếm thông tin, xem, mua sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ lúc nào họ muốn.
Khi bạn xem thông tin trên một trang Web thì trang Web đó đến từ một Website, có thể là một Website đến từ Mỹ, từ Việt Nam, hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Website sẽ tên và chính là địa chỉ mà bạn đã gọi nó ra tên đó người ta gọi là tên miền hay domain name. Thường các Website được sở hữu bởi một cá nhân hoặc tổ chức nào đó.
Website là một văn phòng ảo của doanh nghiệp trên mạng Internet. Website bao gồm toàn bộ thông tin, dữ liệu, hình ảnh về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động sản xuất kinh doanh mà doanh nghiệp muốn truyền đạt tới người truy cập Internet. Với vai trò quan trọng như vậy, có thể coi Website chính là bộ mặt của Công ty, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng trên mạng. Website không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp thông tin cho người xem, cho các khách hàng và đối tác kinh doanh của doanh nghiệp, nó còn phải phản ánh được những nét đặc trưng của doanh nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tiện lợi, dễ sử dụng và đặc biệt phải có sức lôi cuốn người sử dụng để thuyết phục họ trở thành khách hàng của doanh nghiệp.
-
Trước tiên do tốc độ phát triển Internet nhanh, đối thủ cạnh tranh của bạn luôn tìm cách kiểm soát phần thị trường đáng kể trên mạng Internet và nếu họ giành được thị phần đó sớm hơn bạn, bạn sẽ khó có thể giành lại nó. Ví dụ, nếu vào thời điểm này công ty bán sách nào đó muốn tiếp cận internet để thiết lập cửa hàng trực tuyến của họ, họ sẽ không đạt được nhiều kết quả, vì các công ty như Amazon.com, Borderr.com và các công ty khác đã nắm quyền kiểm soát thị trường đặc biệt này - bán sách trên internet. Công ty của bạn sẽ giống như công ty bán sách kia nếu bạn chậm chân trong việc thiết lập sự hiện diện của mình trên Internet. Một lý do khác để bạn tiến hành việc kinh doanh trực tuyến càng sớm càng tốt là trên thực tế bạn có thể không đăng ký được tên miền mà bạn muốn (www.tencongty.com) bởi vì tên miền đang được đăng ký với tốc độ khoảng 50.000 tên mỗi ngày. Việc đăng ký tên miền cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn (ví dụ tên của công ty là Goodweb, thì tên miền tương xứng là www.goodweb.com.vn ) trước khi có ai đó đăng ký mất cái tên đó là vô cùng quan trọng
-
Có nhiều cách để doanh nghiệp của bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:
Quảng cáo không giới hạn. Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.
Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.
Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.
Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.
Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày. Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh... Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.
Chi phí nhân viên thấp. Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.
Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt. Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.
Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn. Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.
Cải tiến hệ thống liên lạc. Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.
Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh. Bạn phải nghĩ rằng Internet giống nhu cuốn "Danh bạ điện thoại". Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong "Danh bạ điện thoại" thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn?
Các nhà cung cấp thông tin, các công cụ tìm kiếm sẽ không còn miễn phí trong vài tháng tới. Khi lượng thông tin của họ đã khá đầy đủ, họ không cần bạn nữa mà lúc này bạn lại phải cần tới họ vì họ có rất nhiều người đến để tìm kiếm thông tin. Ví dụ: Yahoo, LookSmart đã bắt đầu tính phí đăng ký vào cơ sở dữ liệu của họ với chi phí tương ứng là 199 va 299 USD.
-
-
Thông thường là 10 ngày kể từ ngày khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh. Nếu khách hàng cần gấp, GOODWEB có thể làm trong vòng 7 ngày. Trường hợp đặc biệt có thể thương lượng. Bình quân sau 15 - 30 ngày làm việc kể từ khi ký hợp đồng, website sẽ được xây xong trước khi bàn giao (có đĩa CD chứa code website đó) và chạy thử, chúng tôi sẽ đào tạo bạn những kỹ năng cơ bản để bạn quản trị website thật tốt.
-
Đối với một doanh nghiệp trong đời thường, để thành lập và hoạt động, doanh nghiệp đó phải đáp ứng được tối thiểu 3 yếu tố căn bản sau:
Tên doanh nghiệp
Trụ sở hoạt động của doanh nghiệp
Các yếu tố vật chất kỹ thuật,máy móc và con người
Nếu ta tạm coi Website như 1 doanh nghiệp trong đời thường, thì để thiết lập và đưa vào hoạt động 1 Website cũng phải đáp ứng được tối thiểu 3 yếu tố cơ bản như doanh nghiệp là:
Tên Website (hay còn gọi là Tên miền ảo hoặc Domain name) tương ứng với Tên doanh nghiệp trong đời thường.
Web Hosting (hay còn gọi là nơi lưu giữ trên máy chủ Internet) tương ứng với Trụ sở doanh nghiệp trong đời thường.
Các trang Web tương ứng với yếu tố vật chất kỹ thuật, máy móc của doanh nghiệp trong đời thường và con người để quản lý và vận hành Website đó.
-
Để cho quá trình thiết kế và xây dựng website nhanh và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị và cung cấp cho chúng tôi những tư liệu sau:
Logo Công ty, Doanh nghiệp nếu có (logo dưới dạng Corel Draw, Illustrator, ... hoặc hình ảnh)
Hình ảnh to, đủ nét về Công ty, Hình ảnh hoạt động, Sản phẩm, ... hình ảnh chất lượng càng cao, thiết kế mỹ thuật của website càng đẹp.
Thông tin, bài viết giới thiệu về Công ty bạn
Tất cả các thông tin, bài viết giới thiệu về Sản phẩm, Dịch vụ, Đối tác, ... mà bạn muốn đưa lên website.
Tất cả thông tin dữ liệu giao cho GOODWEB đều ở dưới dạng tập tin (file).
-
- Goodweb sẽ tư vấn cho quý khách giải pháp thiết kế website phù hợp nhất với mong muốn của quý khách.
- Liên hệ: Vui lòng liên hệ trực tiếp với GOODWEB qua số điện thoại: (84-4) 3.7880222 hoặc bấm vào đây để gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian ngắn nhất.
- Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo các thiết kế của GOODWEB thông qua phần khách hàng, đối tác.
-
- Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:
- Tên miền: tên miền cho website của quý khách. Bấm vào đây để xem báo giá của GOODWEB.
- Hosting: thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet. Bấm vào đây để xem báo giá của GOODWEB.
- Thiết kế web: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, GOODWEB sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
- GOODWEB cung cấp và quản lý cả 3 dịch vụ trên cho quý khách.
-
Nếu anh/chị không có thời gian dành cho việc chuẩn bị nội dung cho website thì chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn giúp anh/chị tất cả mọi việc liên quan đến sự ra đời và hoạt động của website này, từ việc viết nội dung, chuẩn bị hình ảnh v.v... Việc thiết kế website luôn cần một sự đầu tư cần thiết nhưng chúng tôi sẽ làm cho mọi điều đơn giản hơn khi anh/chị bắt tay vào việc chuẩn bị nội dung website. Vì chúng tôi chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website và tập trung vào tính hiệu quả kinh tế của website nên đảm bảo xây dựng cho bạn có một website chất lược, tiết kiệm chi phí, hiệu quả, ấn tượng từ tính thẩm mỹ đến nội dung. Việc làm website không nên trì hoãn vì đối thủ cạnh tranh có mà anh/chị chưa có thì anh/chị đã chậm hơn đối thủ một bước và có thể bị mất khách hàng; các cơ hội, các lợi ích do website mang đến.
-
Trước hết, xin nói rằng để một website có hiệu quả, cần phải có 2 yếu tố: marketing tốt cho website, và chất lượng website tốt. Marketing tốt để nhiều người biết đến website, chất lượng (nội dung, cập nhật...) website tốt để người xem còn quay lại sau khi xem. Hầu hết website ở VN hiện nay bỏ quên việc marketing website nên chẳng có ai vào xem, do vậy website không hiệu quả là vậy. Hơn nữa, không dễ để marketing website thành công nhanh chóng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc đảm bảo chất lượng lẫn marketing cho website cho DN (marketing là dịch vụ riêng). Và trong quá trình chúng tôi thiết kế, xây dựng website cho khách hàng, yếu tố đảm bảo chất lượng của website luôn được chúng tôi chú trọng.
-
Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website, giá cả rất cạnh tranh và chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ cũng rất đa dạng. Anh/chị có thể yêu cầu nhiều nơi cùng báo giá thiết kế website cho mình. Song, chỉ khi bắt tay thực hiện, anh/chị mới có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ, chất lượng website, host…Chúng tôi đã rất thành công và chuyên nghiệp về lĩnh vực thương mại điện tử, chú trọng chất lượng website, marketing qua mạng, nên đáp ứng được nhu cầu xây dựng và marketing website cho doanh nghiệp. Chúng tôi đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo giá cả cạnh tranh, do đó, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng với sự chọn lựa của mình. Anh/chị có thể xem thêm các ý kiến nhận xét của những khách hàng mà Goodweb đã phục vụ.
-
Nếu khách hàng xây dựng cơ sở dữ liệu sản phẩm, khách hàng được huấn luyện tự cập nhật thông tin về sản phẩm và có thể cập nhật bất kỳ lúc nào, chỉ cần truy cập vào mạng Internet. Nếu khách hàng yêu cầu thay đổi nhỏ, GOODWEB hỗ trợ miễn phí. Nếu yêu cầu thay đổi lớn, hai bên sẽ thống nhất về dự toán chi phí.
-
Việc một website trên mạng bị sự cố do hacker cố tình phá hoặc thỉnh thoảng website bị ngưng hoạt động vài phút là chuyện bình thường. Không ai dám đảm bảo 100% rằng website không bị sự cố. Quan trọng là GOODWEB có giải pháp khắc phục sự cố một cách nhanh nhất có thể, với ít thiệt hại nhất. GOODWEB khắc phục nhanh sự cố trong vòng 24 giờ và cứu dữ liệu ở mức cao nhất vì GOODWEB luôn có sao lưu dữ liệu offline và có ít nhất một host dự phòng song song.
-
Sau khi có website, anh/chị phải marketing nó bằng nhiều cách. GOODWEB có cung cấp dịch vụ
quảng bá website,
marketing website trọn gói để anh/chị không phải bận tâm nhiều vào việc làm cho website có hiệu quả. Về phần anh/chị, anh/chị phải chú trọng cập nhật thông tin cho website, trả lời nhanh chóng email của khách hàng gửi đến.
-
Có 2 cách kiểm chứng:
- Các thông số kỹ thuật: mỗi website đều có phần thống kê, ghi nhận số người truy cập website mỗi ngày. Nếu anh/chị có yêu cầu, GOODWEB sẽ cung cấp cho khách hàng những thông số thống kê này hàng tháng. Hoặc HPSOFT đặt số liệu thống kê này ngay trên website của khách hàng.
- Anh/chị tự đánh giá hiệu quả nhờ vào lượng email của các đối tượng quan tâm gửi đến hoặc do đánh giá xếp hạng trên các website chuyên xếp hạng website
-
Để marketing cho website(quảng bá website hay quảng cáo trực tuyến...), có một số điều anh/chị cần làm như sau:
- Đăng ký website với các bộ máy tìm kiếm, danh bạ website: để mọi người có thể tìm ra website
- Tự giới thiệu website, hàng hóa của mình với đối tượng khách hàng: anh/chị có thể mua đĩa CD chứa danh sách các nhà nhập khẩu để anh/chị tự gửi email giới thiệu đến họ. GOODWEB có hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế e-mail (newsletter) chuyên nghiệp và gửi hàng loạt đi bằng chương trình riêng.
- Đăng các mẩu rao vặt trên các website rao vặt.
- Website được liệt kê Top 10 hay Top 20 trong kết quả tìm kiếm của Google.com với từ khóa chọn trước, để mọi người có thể tìm ra website của anh/chị bằng cách search trên Google
- Trao đổi link, liên kết, logo, banner với các website khác
Hãy liên hệ với GOODWEB, anh/chị sẽ được tư vấn biện pháp marketing website hiệu quả và kinh tế nhất. Nếu DN đã sử dụng dịch vụ thiết kế web của GOODWEB sẽ được chúng tôi marketing website miễn phí giai đoạn đầu
-
Đa số các DN có website đều than phiền rằng website của họ không mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh. Nguyên nhân là do các DN không biết cách quản lý website và khai thác lợi ích của website. Trong đó, hai lý do mà các DN có website thường mắc phải là: Website xây xong rồi thì “bị bỏ quên”, không marketing website. Ví dụ: như một sản phẩm mới của DN được sản xuất ra rồi không có một hoạt động marketing nào để quảng bá sản phẩm đó thì liệu thị trường có biết đến sản phẩm đó hay không? Do vậy, sau khi đã xây dựng xong website, DN phải chú trọng marketing cho website của mình, cả marketing trên mạng và marketing truyền thống (như in địa chỉ website lên danh thiếp, bao gồm địa chỉ website trong các mẩu quảng cáo, bao bì, tài liệu giao dịch của DN). Marketing website trên mạng thì có nhiều cách, bạn có thể đọc trong phần hướng dẫn marketing qua mạng. Việc marketing này (cả trên mạng và theo cách truyền thống) nhằm mục đích làm cho mọi người biết đến và có thể tìm đến website của DN.
Marketing website trên mạng thì có nhiều cách và HPSOFT hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng đã thiết kế website với HPSOFT về các phương pháp quảng bá website để mọi người có thể biết đến sản phẩm cũng như nhằm tăng doanh số cho quý khách hàng. Nội dung nghèo nàn, không cập nhật, thiết kế không chuyên nghiệp, chức năng không tiện lợi. Nếu làm tốt việc marketing, có nhiều người truy cập nhưng phần nội dung, hình thức, chức năng website lại nghèo nàn, không chuyên nghiệp thì sẽ khó có khả năng người ta quay lại xem lần thứ hai. Hơn nữa, nguy cơ bị đối tượng khách hàng đánh giá thấp mức độ chuyên nghiệp của DN nếu website của DN không được chăm sóc kỹ lưỡng làm cho DN bị mất nhiều cơ hội bán hàng.
Nếu anh chị còn thắc mắc nào chưa được giải đáp, hãy liên hệ với công ty để được giải đáp. Xin cảm ơn quý khách hàng...